Trường Đại học Tây Nguyên hướng dẫn thủ tục nhập học dành cho tất cả các thí sinh đã đăng ký xét tuyển và trúng tuyển năm 2021 như đã thông báo (Xem danh sách ở cuối bài). Cụ thể như sau:

I. Hồ sơ nhập học

  1. Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2021.
  2. Bản chính Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2021.
  3. Bản photo Bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021.
  4. Bản chính Giấy đăng ký nghĩa vụ quân sự (Xem mẫu TẠI ĐÂY) và Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (Xem mẫu TẠI ĐÂY) đối với thí sinh Nam (Thí sinh nhận được giấy báo nhập học, cầm giấy báo nhập học lên UBND xã/phường để xin Giấy đăng ký nghĩa vụ quân sự và Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự)
  5. Lý lịch Sinh viên (Tải file mẫu TẠI ĐÂY, in ra và điền thông tin. Thí sinh cũng có thể mua bản Lý lịch Học sinh Sinh viên tại các cửa hàng văn phòng phẩm. Lý lịch Sinh viên KHÔNG cần xác nhận của chính quyền địa phương. Xem file mẫu điền thông tin lý lịch Sinh viên TẠI ĐÂY)
  6. Bản photo Học bạ THPT.
  7. Bản photo Thẻ bảo hiểm y tế (nếu có và còn hạn).
  8. Bản sao Giấy khai sinh.
  9. Bản photo Hộ khẩu.
  10. Bản photo CMND hoặc Thẻ căn cước công dân.
  11. Bản photo Các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có, như Chứng nhận hộ nghèo; Quyết định phục viên Bộ đội, Công an; Thẻ thương binh;….).
  12. Hai ảnh thẻ 3×4 (nền xanh hoặc trắng).

Lưu ý:

  1. Các loại giấy tờ thuộc mục số 1 và 2 là bản chính và bắt buộc phải có. Nếu thí sinh đã nộp bản chính hai loại giấy tờ này về trường Đại học Tây Nguyên thì chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ còn lại;
  2. Các loại giấy tờ thuộc mục số 3 đến số 12 có thể bổ sung sau và bổ sung trước ngày 30/9/2021;
  3. Không cần công chứng các loại giấy tờ là bản photo.

II. Bảo hiểm y tế

– Đối tượng áp dụng: Các đối tượng không thuộc quy định của pháp luật về cấp thẻ bảo hiểm y tế miễn phí. (Các đối tượng được miễn phí cấp thẻ bảo hiểm y tế quy định trong các nghị định sau: Nghị định 70/2015/NĐ-CPNghị định 146/2018/NĐ-CPNghị định 79/2020/NĐ-CP , có hiệu lực thi hành từ ngày 21/8/2020; Nghị định 20/2021/NĐ-CP, ngày 15 tháng 3 năm 2021 quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội, hiệu lực từ 01/7/2021).

– Khoản phí bảo hiểm y tế(12 tháng): 653.738đ.

– Thí sinh đã có thẻ bảo hiểm y tế đang còn hạn (có bản photo thẻ bảo hiểm y tế) thì không phải nộp khoản phí trên. Khi thẻ bảo hiểm y tế hết thời hạn, thí sinh có trách nhiệm nộp phí bảo hiểm y tế như quy định của pháp luật.

III. Thời gian và cách thức làm thủ tục nhập học

  1. Làm thủ tục nhập học qua bưu điện: Thí sinh nộp hồ sơ và khoản phí bảo hiểm y tế như đã nêu ở mục 1 và mục 2 tại Bưu điện Việt Nam (VNPost) theo địa chỉ: Phòng Công tác sinh viên, Trường Đại học Tây Nguyên, Số 567 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Điện thoại: 0262.3859562. Hạn chót đến 17h ngày 3/10/2021 tính theo dấu bưu điện. 
  2. Gủi hồ sơ nhập học trực tuyến TẠI ĐÂY. Áp dụng đối với Tân sinh viên THUỘC vùng phong tỏa, cách ly HOẶC những Tân sinh viên đến ngày 30/9 vẫn chưa hoàn thành thủ tục nhập học. Hạn chót đến 17h ngày 3/10/2021.

Sau khi thí sinh hoàn tất thủ tục nhập học, sẽ chính thức trở thành Sinh viên trường Đại học Tây Nguyên. Tân sinh viên xem thông tin kế hoạch học tập và các thông tin khác theo link dưới đây:

Về học phí, các tân sinh viên không phải nộp khi làm thủ tục nhập học. Sinh viên bắt đầu nộp học phí theo từng học kỳ từ ngày 15/11/2021 đến trước ngày thi học kỳ 3 ngày. Mỗi ngành, trung bình học khoảng 35 tín chỉ/năm.

Trường Đại học Tây Nguyên chào mừng các bạn tân sinh viên làm thủ tục nhập học. Xin cảm ơn các bạn đã lựa chọn Đại học Tây Nguyên là nơi để học tập, rèn luyện.

Danh sách thí sinh trúng tuyển xét theo điểm học bạ đợt 1 xem: TẠI ĐÂY

Danh sách thí sinh trúng tuyển xét theo điểm học bạ đợt 2 xem: TẠI ĐÂY

Danh sách thí sinh trúng tuyển xét theo điểm học bạ đợt 3 xem: TẠI ĐÂY

Danh sách thí sinh trúng tuyển xét theo điểm học bạ đợt 4 xem: TẠI ĐÂY

Danh sách thí sinh trúng tuyển xét theo điểm ĐGNL đợt 1 xem: TẠI ĐÂY

Danh sách thí sinh trúng tuyển xét theo điểm ĐGNL đợt 2 xem: TẠI ĐÂY

Danh sách thí sinh trúng tuyển theo diện tuyển thẳng: TẠI ĐÂY

Danh sách thí sinh trúng tuyển theo diện dự bị lên đại học: TẠI ĐÂY (Riêng đối tượng này không cần làm thủ tục nhập học, chỉ chờ thông báo kế hoạch học tập năm học mới)

Danh sách thí sinh trúng tuyển xét theo điểm thi Tốt nghệp THPt đợt 1 xem: TẠI ĐÂY

*Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Công tác Sinh viên:

Điện thoại: 0262.3859562

Fanpage: www.facebook.com/ctct.dhtn