Các câu thời gian xét tuyển đại học 2024 thí sinh cần lưu ý:
I. Thí sinh tự đăng ký tài khoản trên hệ thống xét tuyển chung của Bộ GD&ĐT
– Từ ngày 01 đến 20/7/2024, Hệ thống sẽ mở để các Điểm tiếp theo được tạo tài khoản cho thí sinh tự do đăng ký xét tuyển trên Hệ thống xét tuyển chung của Bộ GD&ĐT. Các thí sinh tự do KHÔNG dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 dự định xét tuyển vào Trường đại học Tây Nguyên bằng các phương thức khác cần tạo tài khoản trên hệ thống xét tuyển chung.
Lưu ý: Các thí sinh của 2 trường là Trường Dự bị Đại học thành phố Hồ Chí Minh, Trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung Ương Nha Trang được chuyển lên học hệ đại học tại Trường Đại học Tây Nguyên cũng phải đăng ký tài khoản và đăng ký xét tuyển trên hệ thống xét tuyển chung.
– Thí sinh điền thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển (Phụ lục V Tại đây ) đã xác nhận nơi thường trú và đến các Điểm tiếp nhận để tạo tài khoản đăng ký xét tuyển trên Hệ thống:
+ Thí sinh liên hệ các sở, phòng giáo dục ở địa phương để biết các điểm tiếp theo được tạo tài khoản ở địa phương của mình.
+ Thí sinh ở Đăk Lăk có thể tham khảo các địa điểm sau:
II. Đăng ký xét tuyển chính thức trên hệ thống xét tuyển chung của Bộ GD&ĐT
– Từ ngày 18 đến 17h ngày 30/7/2024, thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cấp để đăng nhập vào Hệ thống (thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn) để đăng ký xét tuyển đại học (xem tài Tài liệu hướng dẫn ở đây hoặc video bên dưới) theo đúng quy trình (trừ các bước phụ phí xét tuyển).
Lưu ý: Các thí sinh đã đăng ký và thi năng lực 2 ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất tại Trường Đại học Tây Nguyên vẫn phải đăng ký xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT. Nếu không đăng ký sẽ không được xét tuyển.
III. Lệ phí xét tuyển trên hệ thống xét tuyển chung của Bộ GD&ĐT: Từ ngày 31/7 đến 17h ngày 8/6/2024.
IV. Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2024.
– Thông báo mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học năm 2024: